Kagura-chan và 9 nhân vật có sinh nhật vào tháng 11 này

Trong Anime xuất hiện đầy đủ các nhân vật chính, nhân vật phản diện và nhân vật hỗ trợ mang tính biểu tượng. Sự đa dạng các nhân vật giúp nổi bật lên nhân vật chính trong đó. Sự đa dạng nhân vật cũng giúp các fan hâm mộ của bộ Anime đó có thêm nhiều lựa chọn khác cho vào danh sách yêu thích của mình. Với xu hướng các fan hâm mộ tìm ra ở nhân vật yêu thích của mình một điểm riêng như tính cách, năng lực, ngoại hình thì ngày tháng sinh cũng là 1 tiêu chí. Sau hàng giờ tìm hiểu thì hôm nay, VietOtaku mang đến cho các bạn một bài viết về danh sách 10 nhân vật có sinh nhật vào tháng 11 này!

Khi bạn xem lại bài đăng, vui lòng cho mình biết nếu mình bỏ qua nhân vật anime hoặc manga yêu thích của bạn. Để lại bình luận bên dưới và cho mình biết lựa chọn của bạn.

Armin Arlert

nhân vật Armin Arlert trong attack on titan

  • Sinh nhật: 3 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime: Attack on Titan, tập 1 (2013).

Armin Arlert là chỉ huy thứ 15 của Quân Trinh Sát, Armin Arlert là một trong những nhân vật chính thứ cấp của Anime Attack on Titan. Khả năng lãnh đạo và phân tích chiến lược sắc bén của anh sẽ trở thành yếu tố then chốt để mang lại hòa bình cho Paradis.

Là một đứa trẻ yếu ớt, Armin là mục tiêu của những kẻ bắt nạt cho đến khi kết bạn với Eren và Mikasa Yeager. Sau khi quận của họ rơi vào tay những Titan khổng lồ và đã đến tuổi nhập ngũ, cả ba gia nhập khóa huấn luyện 104.Một thành viên với sức lực yếu ớt, sức mạnh của Armin đến từ kỹ năng phân tích chiến lược của anh ta. Với việc anh sở hữu Titan Đại Hình, Armin luôn lạc quan rằng trò chuyện thay vì bạo lực có thể giải quyết vấn đề.

Armin Arlert là một trong số ít các nhân vật Attack on Titan vẫn sống thật với chính mình. Một cá nhân tốt bụng, ưu tiên của anh là bảo vệ bạn bè và đồng đội. Những khát vọng cao cả của Armin là một trong nhiều lý do tại sao anh ấy là nhân vật yêu thích của chúng ta có sinh nhật vào tháng 11.

Shota Aizawa

nhân vật Shota Aizawa trong my hero academia

  • Sinh nhật: 8 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime : My Hero Academia, tập 5 (2016).

Shota Aizawa là thầy giáo tiêu biểu trong Anime nói chung và trong lớp 1-A tại trường UA High. Một giáo viên xuất sắc, thần thái và hành động của anh luôn toát ra sự lành lùng vô cảm.

Ngoại trừ việc sinh ra ở Tokyo, bộ truyện cung cấp rất ít cái nhìn sâu sắc về tuổi thơ hoặc gia đình của Shota. Anh đến làm việc tại UA High, trở thành Anh hùng và làm việc dưới tư cách một giáo viên (tên anh hùng của anh là Erasure Hero). Năng lực của anh cho phép anh vô hiệu hóa năng lực của người khác bằng việc nhìn vào đối thủ, năng lực này sẽ biến mất nếu như anh chớp mắt. Là một giáo viên, Erasure Hero không pha trộn giữa lời nói hay hành động nhưng phong thái Spartan của anh ấy thể hiện mong muốn sâu sắc được nhìn thấy những học sinh thành công và những Anh hùng chuyên nghiệp trong tương lai.

Mặc dù có một tính cách cứng rắn, Shota Aizawa là một thầy giáo có năng lực và có tâm. Những phẩm chất này đã khiến anh được yêu mến bởi người hâm mộ, những người luôn đánh giá Erasure Hero trong mười nhân vật hàng đầu của My Hero Academia. Shota Aizawa là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong anime có sinh nhật vào tháng 11.

Nakano Azusa

nhân vật Nakano Azusa

  • Sinh nhật: 11 tháng 11.
  • Lần đầu tiên xuất hiện trong anime: K-On!, tập 8 (2009).

Nakano Azusa là học sinh tại trường trung học Sakuragaoka và là một trong 5 nhân vật chính trong truyện. Là một nghệ sĩ guitar tài năng và có kỷ luật, do tính cách của cô nên thường xung đột với những người bạn cùng ban nhạc vô tư của mình.

Là con gái của nhạc sĩ nhạc jazz tài năng, Azusa-chan tỏ ra khiêm tốn về tài năng âm nhạc của bản thân. Theo học tại trường trung học Sakuragaoka, cô tìm đến Câu lạc bộ Nhạc sau buổi biểu diễn của họ tại lễ hội học sinh. Bản chất thoải mái của câu lạc bộ nhanh chóng gọi Azusa để hỏi về quyết định của cô ấy. Sự e ngại của cô ấy tạo điều kiện cho mối quan hệ bền vững, khi các thành viên câu lạc bộ chia sẻ tình yêu âm nhạc và thời gian thưởng thức trà. Cô tiếp tục trở thành nghệ sĩ guitar và giọng ca chính sau khi tốt nghiệp của nhóm.

Forrest Gump đã nói một cách nổi tiếng rằng “Mẹ tôi luôn nói cuộc sống giống như một hộp sôcôla. Bạn không bao giờ biết mình sẽ nhận được gì ”. Câu nói này có nhiều điểm tương đồng với hành trình phát triển bản thân của Azusa-chan với Câu lạc bộ. Nakano Azusa là điều khiến cô ấy trở thành một nhân vật có sinh nhật vào tháng 11 được yêu thích nhất .

Yukihira Soma

nhân vật Yukihira Soma

  • Sinh nhật: 6 tháng 11.
  • Lần đầu xuất hiện trong anime: Food Wars!: Shokugeki no Soma, tập 1 (2015).

Yukihira Soma là nhân vật chính của anime Shokugeki no Soma. Là học sinh khóa thứ 92 của Học viện ẩm thực Totsuki. Cách tiếp cận độc đáo của anh ấy đối với nghệ thuật ẩm thực khiến anh khác biệt với các bạn được đào tạo theo truyền thống của mình.

Một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, Soma là con trai của Joichiro và Tamako Yukihira. Làm việc nhà, niềm đam mê nấu nướng của anh bắt đầu từ khi còn nhỏ. Joichiro sẽ thách thức con trai của mình bằng cách để hai người tạo ra những món ăn mới, được gọi là công thức nấu ăn theo Phong cách Yukihira. Không bị cản trở bởi các kỹ thuật cổ điển, cách tiếp cận lập dị của Soma sẽ giúp anh có được vị trí thứ nhất trong Hội đồng thập kỳ nhân của Học viện Totsuki.

Hành trình trở thành đầu bếp của Yukihira Soma là một trong những niềm đam mê khi sống đúng với bản chất của một người. Anh ấy thể hiện sự tự tin nhưng sự chắc chắn của anh không bao giờ cản trở việc tìm kiếm lời khuyên của người khác. Những phẩm chất và tính cách tổng thể khiến Yukihira Soma trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong anime có sinh nhật vào tháng 11.

Kawashima Ami

nhân vật Kawashima Ami

  • Sinh nhật: 9 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime: Toradora! Tập 5 (2008).

Kawashima Ami là một cô gái trẻ đẹp ở trường trung học Oshashi. Cô ấy là nhân vật chính cuối cùng được giới thiệu trong truyện.

Ami là con gái của một nữ diễn viên nổi tiếng, Kawashima Anna. Là một người mẫu toàn thời gian, cô đã nghỉ việc để theo học trung học. Cô sử dụng địa vị nổi tiếng và tính cách dễ gần của mình để thao túng các bạn cùng lớp. Mưu đồ của cô đi xa hơn là cố gắng phá hủy mối quan hệ lãng mạn của nhân vật chính. Hành vi của Ami sẽ khiến cô ấy có một biệt danh không mấy hay ho, “baka-chi”.

Kawashima Ami là một cô gái trẻ, người chắc chắn chiến thắng trong trò chơi của cuộc đời. Động lực của cô ấy tập trung vào khái niệm điều gì là tốt nhất cho cô. Một cô gái trẻ tự cao tự đại, Kawashima Ami là nhân vật anime được yêu thích thứ năm trong tháng 11.

Kagura

nhân vật Kagura

  • Sinh nhật: 3 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime: Gintama, tập 1 (2006).

Kagura là nhân vật nữ chính của bộ truyện, người có mong muốn duy nhất là được sống một cuộc sống bình thường. Mong muốn của cô gần như không thể đạt được, vì bề ngoài dễ thương của Kagura ngụy trang cho một trong những chiến binh mạnh nhất của Yorozuya.

Ở một hành tinh khác, Kagura sống trong khu ổ chuột cùng với cha mẹ và em gái. Mong muốn sống bình thường của Kagura-chan xuất hiện khi cô rời quê và chuyển tới sống tại Trái Đất. Khi cô đến và chứng kiến ​​khả năng chiến đấu của cô, một băng nhóm địa phương đã lừa cô bảo vệ tổ chức tội phạm của họ. Sự dễ thương của em gái cô kết hợp với sức mạnh siêu phàm là chất kết dính trong mối quan hệ của Kagura với Sakata Gintoki.

Trong vũ trụ Gintama, Kagura là một nhân vật năng động. Động lực của cô để thiết lập con đường riêng của mình trong cuộc sống. Điều này đôi khi dẫn đến xung đột với mong muốn chưa bắt kịp thực tế. Hành trình trở thành con người của chính mình là một trong nhiều lý do khiến Kagura được người hâm mộ yêu thích và là một trong những lựa chọn của mình cho nhân vật hàng đầu có sinh nhật vào tháng 11.

Yamaguchi Tadashi

nhân vật Tadashi Yamaguchi

  • Sinh nhật: 10 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime: Haikyu !!, tập 3 (2014).

Yamaguchi Tadashi là tay chắn giữa (Middle Blocker) và Pinch Server của đội bóng chuyền trường trung học Karasuno. Tính cách nhút nhát, hùa theo đám đông của anh ấy che giấu sự thăng tiến của anh lên vai trò đội trưởng.

Là một đứa trẻ có khuôn mặt đầy tàn nhang, ngoại hình của Tadashi là nguyên nhân khiến các bạn cùng trang lứa bắt nạt. Những lời chế nhạo của họ đã biến anh trở nên nhút nhát. Anh chỉ tự tin thật sự khi anh ấy tham gia đội bóng chuyền của Karasuno, vì anh cảm thấy các cầu thủ bóng đá và bóng rổ là “to lớn và đáng sợ”. Thành tích trong môn bóng chuyền kết hợp với sự động viên của các đồng đội, Tadashi sẽ vượt qua được sự rụt rè của bản thân.

Alois Trancy

nhân vật Alois Trancy

  • Sinh nhật: 5 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime: Kuroshitsuji, tập 2 (2010).

Alois Trancy là một trong những nhân vật phản diện chính của bộ truyện. Là một quý tộc giàu có, tính khí thất thường của cậu thiếu niên này thay đổi dữ dội từ vui vẻ và dễ gần sang bộc phát bạo lực.

Mồ côi và sống trên đường phố, Jim Macken đã trải qua nhiều bi kịch và gian khổ. Điều này bao gồm việc phải chịu đựng sự lạm dụng dưới bàn tay của Bá tước Trancy. Không có người thừa kế, Bá tước nhận nuôi Jim và đổi tên anh ta là Alois Trancy. Với tư cách là Bá tước Trancy, Alois sẽ ký hợp đồng với một con quỷ và với nhóm chịu trách nhiệm giết em trai mình.

Alois Trancy là một nhân vật phản diện năng động, có cốt truyện lôi cuốn chúng ta vào việc đồng cảm với nguyên nhân của anh. Cụ thể, động cơ của anh được hình thành dựa trên việc sửa chữa những sai trái mà người khác đặt cho anh. Những nguyên tắc này cộng hưởng với những người hâm mộ anime để biến anh trở thành nhân vật được yêu thích có sinh nhật vào tháng 11.

Noelle Silva

nhân vật Noelle Silva

  • Sinh nhật: 15 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime: Black Clover, tập 4 (2017).

Là sự kết hợp giữa himedere và tsundere, Noelle Silva là con gái thứ hai của quý tộc nhà Silva.

Được sinh ra trong gia đình quý tộc cao quý, Noelle có vẻ kiêu ngạo và ích kỷ, có thể thấy khi cô không bắt tay với Asta và không cho phép cậu nói chuyện với cô khi hai người gặp nhau với tư cách là thành viên mới của Black Bull. Cô bị gia đình xa lánh vì không thể kiểm soát được ma thuật. Từ đó cô luôn cố gắng chứng minh khả năng của bản thân mình.

Nhân vật của Noelle Silva là một ví dụ cho sự phát triển cá nhân. Điều này chỉ xảy ra bởi vì cô ấy di chuyển ra ngoài vùng an toàn của mình và bắt đầu tin tưởng vào những người khác, đặc biệt là Asta và Yami. Một Black Bull hoàn hảo, Noelle Silva là một nhân vật hỗ trợ tuyệt vời và là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của tháng 11.

Chi-Chi

nhân vật Chi-Chi

  • Sinh nhật: 5 tháng 11.
  • Xuất hiện lần đầu tiên trong Anime: Dragon Ball, tập 7 (1986).

Là một công chúa và là vợ của Son Goku, Chi-Chi là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trong loạt phim Dragon Ball. Lời giới thiệu thời thơ ấu rụt rè của cô ấy sẽ nhường chỗ cho một nữ chiến binh tự tin đầy mạnh mẽ khi trưởng thành.

Là con gái của Ngưu Ma Vương, động lực của Chi-Chi tập trung vào hạnh phúc của cha cô. Cô sẽ cư xử tốt với anh ấy và trở thành một chiến binh. Kỹ năng chiến đấu thành thạo của cô là công cụ để hạ gục một con khủng long hung hãn. Ox-King sẽ cử Goku giao Chi-Chi cho người cố vấn của mình. Nhiệm vụ của anh ấy sẽ củng cố tương lai của cặp đôi, dẫn đến hôn nhân và gia đình cuối cùng của họ. Cô ấy là một người vợ và 1 người mẹ, người có khả năng quản lý để giữ cho các con trai của cô và Goku luôn cố gắng.

Kể từ khi giới thiệu anime, cuộc sống và cuộc phiêu lưu của Chi-Chi kéo dài gần bốn mươi năm. Tuổi thọ của cô ấy đạt đến mức gần như một biểu tượng, ngang bằng với nhân vật chính của nhượng quyền thương mại. Sức mạnh duy trì của cô ấy khiến Chi-Chi chắc chắn rằng cô ấy sẽ tiếp tục làm duyên cho danh sách nhân vật anime hay nhất của người hâm mộ trong nhiều năm tới.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất