[Review Manhua] Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi

Hãy đến đây nếu bạn đang thắc mắc game điện cạnh có gì hay mà crush hay người yêu mình lại thích như vậy? Có khi còn lỡ tin nhắn của bạn? Thì đây, bộ truyện Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi sẽ giải thích lý do bạn đang thắc mắc!

Thông tin truyện

  • Tên: Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi
  • Tác giả: cập nhật sau..
  • Họa sĩ: Cập nhật sau…
  • Thể loại: Manhua, ngôn tình, sủng
  • Trạng thái: Đang tiến hành

Tóm tắt

Tuyển thủ Mặc Bắc Hướng Nam vì bị đồng đội, người yêu cũ hợp tác hãm hại, tay bị thương sự nghiệp tuyển thủ gần như bị hủy. May thay, em gái song sinh đã từng mất đi vinh quang trong giới nay đóng giả anh tái xuất giang hồ. Bey, một thiên tài của giới điện cạnh vì tuổi nhỏ nên chưa đứng được trên sàn đấu quốc tế, ẩn mình dưới thân phận Mặc Nam đầu quân nhóm …..

Đánh giá cốt truyện

cốt truyện Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi
Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi, không dừng lại ở sự cưng chiều, sủng hạnh của nam chính mà câu truyện xoay quanh một mảng game điện cạnh. Như cái tựa, thế giới điện cạnh mới là điểm chính của câu truyện, song dù ở bất cứ đâu thì tình yêu cũng là thứ bất diệt, nó có mặt muôn nơi và làm điên đảo chúng sinh. Tại đây, team Hắc Viêm đang nổi hiện thời, thành viên trong đội lại nhiều lần ngả ngữa, mắt tròn xoe miệng chữ A vì sự sủng hạnh quá mức của đội trưởng cao lãnh. Ai lại biết lạnh lùng, ưa sạch sẽ, kén cá chọn canh như thế lại là một Tiểu Khả Nại, tướng tinh “hoàng thượng” được chứ, chỉ cần đồ Mặc Nam nấu nếu được là anh ăn luôn cả cái dĩa. Một nam chính đại tràng với hình tượng lạnh lùng cao lãnh và ưa sạch sẽ nay lại bị con đ.ũ.y tình yêu quật. Mọi hành vi, cử chỉ của chị nhà luôn làm anh ảo tưởng chị yêu anh say đắm. Này mà fan không hiểu nhầm gay sao được! Bộ truyện Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi là một câu truyện hài đầy tính chuyên ngành và thõa mãn mọi yêu cầu dù là đọc giả nam hay nữ.

Những nhân vật nổi bật

Nam chính

nam chinh trong manhua Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi
Trong giới điện cạnh hiện tại, anh được xứng danh K Thần – người đứng đầu, 1 chọi 5, tuyệt địa phản kích, số lần đạt quán quân không đếm xuể. Nhân tài là thế lại còn có gia thế khủng- cậu cả nhà họ Phong, lời anh nói đến giám đốc công ty còn phải e nhè xem xét sắc mặt. Một đội trường xử phạt phân minh, kén ăn, ghét rau mùi, dễ bị cảm và ưa sạch sẽ. Với fan anh càng không xem trọng, anh chơi vì đam mê vì Bey hay vì một nữ game thủ- acc Nhi Đồ Ngoan đã lừa tình anh trong quá khứ, anh không chơi vì nhan sắc mình nên tỷ suất anh livestream chơi game rất ít. Ngày ngày fan phải mòn mỏi trông ngóng, những buổi live của anh chỉ xuất hiện chai nước khoáng. Điều đó lại càng thể hiện sự lạnh lùng, kỹ năng thượng thừa của anh.

Nữ chính

nữ chính trong manhua Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi
Trong bộ truyện này, nữ chính của chúng ta lại được biết đến bởi những cái danh xứng: Bey, Nhi Đồ Ngoan, tiểu ca ca hay Mặc Nam, Mặc Bắc Hướng Nam, Nam Ca xóa mờ luôn tên thiệt của chị. Những danh xưng này chỉ tồn tại trong quá khứ hay hiện tại trong thân phận khác. Chị thay thế anh mình một lần nữa tung bay giấc mơ đoạt quán quân trên sàn đấu Quốc tế. Năm xưa vì tuổi nhỏ nên bỏ lỡ cơ hội tham gia giải đấu cùng Đế Minh, vang danh một thời, danh xưng Bey cũng biến mất từ đó. Sự hướng nội của chị đã bộc lộ ngày từ nhỏ, dù văn võ song toàn, kỹ thuật chơi game thì khỏi bàn, làm điên đảo giới điện cạnh một thời nay lại 1 lần nữa làm kinh ngạc giới điện cạnh, cải tạo danh tiếng cho tuyển thủ Mặc Bắc Hướng Nam. Acc Nhi Đồ Ngoan làm chị phải trả giá vì khi xưa làm anh nhà đau khổ bằng bao trò con mèo anh nhà gây ra, lại thêm cuộc sống dở khóc dở cười khi anh nhà kêu “Tiểu Ca Ca”. Tại Hắc Viêm, chị thu phục lòng người nhờ tay nghề đầu bếp, chăm sóc đội trưởng và cả gan đặc biệt biệt danh “Tiểu Khả Nại” cho anh làm anh trở thành meme. Nếu là người khác thì đã được lãnh lễ hội rồi còn chị, anh chỉ có bộ dáng “cô vợ nhỏ” trong tình yêu mà thôi.

Mặc Nam – anh trai song sinh của nữ chính

Mặc Nam tính cách hoạt bát, vui vẻ nhưng vì mắt mờ chọn sai bạn mà chơi, quen phải cô tiện nữ, âm thầm cấu kết đá anh xuống vực sâu trong giới điện cạnh. Tay bị thương nặng, người người nhà nhà chửi rủa, bạn gái cũ “ bạch liên hoa” không ngừng tẩy trắng mình bôi đen anh, công ty hất hủi. Ngay cả người quản lý hiền lành cũng không đặt lòng tin nơi anh, việc yêu thích K Thần lại là bàn đạp đè nặng danh tiếng của tuyển thủ Mặc Bắc Hướng Nam. Quả thật làm trò đùa của số phận, anh đã ẳm hết những đau thương trong khoảng thời gian ngắn và lại được tẩy trắng nhờ một “Mặc Nam mới”
Khác xa những bộ truyện khác, anh Mặc Nam chân chính lại là nút chuyển mình của nhân vật chính. Nếu ở những bộ truyện khác, cái chết làm nam/ nữ chính thức tỉnh làm lại cuộc đời, thì tại đây bộ Điên cạnh nam thần yêu thầm tôi, thân phận tuyển thủ Mặc Bắc Hướng Nam bị rớt xuống vực thẩm danh dự lại mở ra cánh cửa sanh cho nhân vật này.

Tuyến nhân vật phụ

Phong Tiểu Lâm

Cậu em nhỏ của nam chính, danh xưng Tiểu Ca Ca của chị nhà cũng từ bé này mà ra nha! Thuyền trưởng chèo lái chiếc thuyền tình yêu của anh chị nhà. Một tiểu khả ái, chết tên Lâm Gà với anh trai K Thần lại giúp anh tạo bao cơ hội để gặp gỡ “ tình yêu đam mỹ trá hình” của mình.

Vân Thâm

Bạn gái Mặc Nam, bình phong che danh tính chị nhà, là một streamer xinh đẹp, nữ thần trong tim bao chàng trai, đang đóng một bộ phim điện cạnh hiện tại. Bạn gái hiện tại kiêm thanh mai trúc mã của nữ chính, hay một thân phận hãi hung khác, công chúa Vân gia, chị là gia vị chính khiến anh ghen mà không dám nói.

Phong Dật

Chú của nam chính, quản lý cũ đội Đế Minh lưu truyền trong giới, ẩn danh đăng ký làm quản lý riêng cho Mặc Nam đầy thị phi. Sự xuất quan của chú làm náo loạn cả một giới, có chú hậu thuẫn như hổ mọc thêm cánh, ai cũng tranh giành.

Thần Mèo

Thành viên đội Hắc Viêm, big fan của Bey, có nguồn năng lượng dồi dào, vẻ đẹp mỹ miều giống con gái nên các nick phụ của bro này toàn là acc nữ. Công việc chính của bro này ngoài tập luyện là chùi nhà vệ sinh. Cái miệng hại cái than, nhiều lần bà tám, nói xấu mà toàn bị K Thần nghe được không và thế là …. Cây hài của team bro này giải nhì là không ai giải nhất nha!

Tổng kết

Bộ truyện Điện cạnh nam thần yêu thầm tôi là một thế giới thu nhỏ của giới điện cạnh, giúp các bạn nữ hiểu thêm về sở thích của người yêu/ crush của mình. Các cặp đôi có thể thu hẹp dần khoảng cánh và tạo nên một điểm chung giữa cả hai là yêu truyện và yêu game điện cạnh. Đây là một bộ truyện có nội dung mới mẻ, hấp dẫn và hài hước, cùng hình tượng lạnh lùng mắc bệnh sạch sẽ của các nam chính, anh nhà còn mắc thêm bệnh tương tư và ảo tưởng. Cả thế giới chỉ dồn thành hình dạng của nữ chính, sủng sủng cục kỳ. Khi đọc truyện khuyến cáo các bạn nên đăng ký thành viên tại một nha khoa nha, vì nhẹ thì sâu rang, nặng thì tiểu đường nha! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất