Manhwa Máu Trắng Chapter 84: ngày phát hành, spoilers và tóm tắt

Một bộ truyện giật gân đầy hấp dẫn, với một cốt truyện được chau truốt, chứa đựng những cú twist đầy bất ngờ, Máu Trắng sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bất cứ độc giả nào ngoài kia. Trong bộ truyện, ma cà rồng được tạo nên với những đặc điểm khá lôi cuốn và mới mẻ. Họ không chết khi bị treo vào cọc hay phải tiếp xúc với ánh sáng. Nhưng thay vào đó, vòng đời của họ lại rất ngắn – với 5 năm tuổi thọ – trái ngược hoàn toàn với những truyền thuyết trước kia khi ma cà rồng được coi như một sinh vật bất tử. Nếu trong trường hợp cần tồn tại lâu hơn, họ phải uống máu của một ma cà rồng thuần huyết, bởi vậy, nếu sinh ra đã là một ma cà rồng thuần huyết sẽ là một lợi thế vô cùng lớn. Không chỉ vậy, trong bộ truyện này có 6 ma cà rồng nắm giữ những vị trí vô cùng quan trọng, họ đã uống máu của một ma cà rồng thuần huyết và đó cũng là người đã giao cho họ nhiệm vụ truy lùng nhân vật chính của chúng ta. Chương 84 của Máu Trắng sẽ chưa đựng rất nhiều chi tiết thú vị mà độc giả đang vô cùng chờ đón.

CẢNH BÁO: bài viết có chứa tình tiết spoiler cho chapter 84 manhwa máu trắng

Giới thiệu Manhwa Máu trắng

Giới thiệu Manhwa Máu trắng
Một AMV của Manhwa Máu trắng

Máu Trắng là bộ manhwa được chắp bút bởi hai tác giả Kim Jeonghyeon và Lim Lina – người phụ trách phần hình vẽ. Điểm hấp dẫn nhất của nó có lẽ chính là việc ma cà rồng trong bộ truyện không hề giống với những ma cà rồng điển hình mà chúng ta thường được xem trên phim ảnh. Hơn nữa, bộ truyện còn mang những yếu tố tình cảm vừa đủ, không quá trọng tâm nhưng cũng từ đó tạo cho độc giả cảm giác hứng thú hơn. Ngoài chi tiết kia thì mạch truyện hầu như đều xoay quanh việc Hayan – nhân vật chính của chúng ta – đi kết liễu lũ ma cà rồng để trả thù cho việc chúng đã dám làm hại tới gia đình cô. Trong chương 84 sẽ được phát hành vào ngày 7/8/2021, hãy cùng tìm hiểu xem chương truyện sẽ tiết lộ gì thêm về hành trình trả thù của cô nhé!

Máu Trắng Chapter 84

Máu Trắng Chapter 84
Nhân vật Hwang Euntae trong Máu trắng

Trong những chương truyện gần đây, yếu tố tình cảm đang dần dần được mở rộng, tiết tấu mạch truyện gây cấn với hàng loạt cú twist bất ngờ. Có lẽ nhân vật gây chú ý nhất trong thời điểm hiện tại chính là Levi – một người phụ nữ kiêu ngạo đầy tự tin và thu hút, có lẽ đây cũng chính là nhân vật phản diện ưa thích nhất của nhiều người trong bộ manhwa này. Chương truyện bắt đầu với hình ảnh Levi kênh kiệu ngồi trên cao ngắm nhìn Hayan chiến đấu với lũ tay sai của mình. Nhưng ngược lại với suy đoán của cô, Hayan – không một chút lo sợ – lần lượt hạ gục từng người rồi ngạo nghễ nhìn thẳng vào mắt Levi nói “Bao giờ mới kết thúc đây chứ, tôi còn phải đi uống bia ở sông Hàn nữa!”.
Tiếp theo đó, mạch truyện đã hé lộ mối quan hệ trong quá khứ giữa Yohan và Levi. Trước kia lúc Levi vẫn còn là một con người, cô đã được Yohan cứu sống khi bị rơi xuống nước. Sau khi được cứu, cô, vì tò mò về thân phận của anh, đã bí mật đi theo nhưng cuối cùng lại bị anh bắt được. Để hù dọa cô, Yohan đã phải lộ ra hình dạng thật của mình nhưng kì lạ thay điều đấy không chỉ chẳng khiến Levi sợ hãi mà còn càng làm cô thích thú hơn về anh. Cô đi theo Yohan và nói rằng cô tự nguyện làm bất cứ điều gì cho anh ấy. Sau khi trở thành một ma cà rồng, cô vẫn một lòng trung thành với Yohan và thậm chí còn vì anh mà tàn sát nhiều ma cà rồng nổi loạn, nhưng cô dần nhận ra rằng dù anh đã hài lòng và dành tình cảm cho cô nhiều hơn, nhưng cô vẫn chưa bao giờ nhìn thấy anh cười. Vậy mà lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất cô thấy nụ cười đó thì nó lại dành cho Park Hayan. Cũng từ ấy, sự ghen tức của cô biến thành căm ghét và lòng quyết tâm giết chết Hayan.
Quay trở về diễn biến hiện tại, Levi nói rằng một khi Yohan hấp thu được trái tim của Hayan, anh sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và sẽ biến hơn nửa dân số trên thế giới này trở thành ma cà rồng. Cũng trong lúc đó, tình trạng của Euntae bên ngoài kia đang liên tục xấu đi. Levi sử dụng những tay sai mà cô đã thôi miên trước đó để tấn công Hayan nhưng lại bị Hayan khuất phục họ phải quỳ dưới chân cô. “Tình yêu có được bằng máu thì không phải là tình yêu thật sự” – câu nói của Hayan đã chính xác đánh trúng vào trái tim đang tổn thương của Levi. Tức giận, đau đớn, trận chiến giờ đây đã biến thành cuộc đấu của 2 người. Và có lẽ kết cục của trận đấu ấy cũng có thể được đoán trước khi sức mạnh của Hayan hoàn toàn áp đảo Levi. Để trả đũa, Levi quyết định đổ toàn bộ số acid trong tòa nhà lên người Hayan và có lẽ cũng là lên người cô.

Tóm tắt manhwa Máu Trắng

Tóm tắt manhwa Máu Trắng
Nhân vật Park Hayan trong Máu trắng

Vào khoảng một thập kỉ trước, cả thế giới đã chìm vào loạn lạc do sự xuất hiện đột ngột của một sinh vật nguy hiểm-ma cà rồng. Họ sở hữu năng lực đặc biệt với một sự thèm khát vô hạn với máu. Lẩn dưới hình dạng người thường cũng chính là lí do khiến việc săn bắt của họ càng trở nên dễ dàng hơn. Nhân vật chính của chúng ta – Park Hayan – là một đứa trẻ mồ cô với mong ước duy nhất là được sống một cuộc sống bình thường như những người khác. Hayan luôn cố hết sức để bảo vệ những đứa em của mình tránh xa khỏi hiểm họa do bọn ma cà rồng gây ra và tìm kiếm những người bạn khác. Do các cuộc tấn công của ma cà rồng ngày một tăng lên, nỗi lo lắng duy nhất của cô chính là cái quá khứ đau thương vẫn luôn ám ảnh cô từng ngày khi cuộc sống của cô ngày càng trở nên hỗn loạn. Một việc không may xảy ra khiến cô trở thành mục tiêu của tổ chức ‘Thần Chết’, một công ty hoạt động ngầm bao gồm những ma cà rồng mạnh nhất. Hayan đã phải hợp tác với Hwang Euntae – một thành viên trong đội cảnh sát nắm giữ trong tay nhiều nguồn cung cấp giá trị và có thể trước đó đã từng chạm mặt cô. Và đó cũng chính là lúc cô ấp ủ kế hoạch tiêu diệt sạch sẽ lũ ma cà rồng trên thế giới này. Hãy cùng đón đọc Máu Trắng để theo chân Hayan trên hành trình đạt tới mục tiêu nhé!
Nguồn: Interreviewed – Trans bởi Cuỳnh Cuỳnh

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất