Ranking of Kings tập 2 tiết lộ quá khứ đau buồn của Kage

Cảnh báo: Bài viết chứa tình tiết Spoiler tập 2 Anime Ranking of Kings (Bảng xếp hạng Quốc Vương). Hãy cân nhắc trước khi xem!

Nếu tập đầu tiên của Ranking of Kings (Bảng xếp hạng Quốc Vương) gần như tập trung hoàn toàn vào việc khiến người xem yêu thích Bojji, thì tập thứ hai của anime cũng làm điều tương tự với nhân vật chính thứ cấp – Kage. Sinh vật bóng tối đã thao túng vị hoàng tử bé nhỏ Bojji mà không tốn sức. Nhưng việc nhìn thấy câu chuyện bi thảm của Kage trong nửa đầu của Tập 2 và sự bắt đầu của tình bạn chân thành của anh với Bojji trong nửa sau khiến fan vô cùng đồng cảm.

Giống như nhiều câu chuyện cổ tích kinh điển hoặc phim của Disney, Ranking of Kings (Bảng xếp hạng Quốc Vương) biết một trong những cách nhanh nhất để khiến khán giả cảm thấy yêu thích một nhân vật là khiến gia đình của họ ly biệt (ở đây là bị chế.t). Chúng ta đã thầy rằng con người đã cố gắng càn quét sạch các sát thủ bóng tối trong Tập 1, nhưng Tập 2 bắt đầu bằng cách trực tiếp cho thấy binh lính của vương quốc đang tàn sát gia đình của Kage. Anime của Wit Studio khơi dậy một lượng cảm xúc đáng kinh ngạc từ các thiết kế nhân vật về cơ bản chỉ là những đốm màu đen với đôi mắt; Khi Kage chứng kiến ​​xác ch.ết của mẹ mình treo trên một thanh kiếm, bạn sẽ muốn bảo vệ anh ấy.

Kage và gia đình của mình trong anime ranking of kings

Sự tồn tại mồ côi của cậu bé Kage là một điều khó khăn. Anh trốn người lính đã giết mẹ mình bên trong con thú nhồi bông của một nữ bá tước trẻ tuổi. Đấu tranh để tồn tại giữa con người, anh bị cho ăn và bị bắt bởi một tên trộm muốn sử dụng anh cho mục đích của riêng mình. Tên trộm cũng bị đâm và bị giết trong một cuộc chiến ở quán bar, vì vậy ngay cả người chăm sóc cặn bã nhất của Kage cũng gặp số phận giống như gia đình thực sự của anh. Từ câu chuyện này, bạn hiểu được Kage đã kết thúc như thế nào với tính cách được thấy trong Tập 1.

Quay trở lại với hiện tại, Kage chăm chú theo dõi trận đấu kiếm của Bojji với Daida. Mọi người trong hoàng gia đều muốn Daida giành chiến thắng, nhưng chiến lược né tránh mọi đòn tấn công khiến Bojji gần như thắng trận. Chỉ khi Domas ra lệnh cho Bojji ngừng chiến lược không chính thống này, Daida mới đánh bại Bojji, để lại người hoàng huynh của mình bị thương nặng sau trận đánh.
Hoàng tử Bojji bị thương
Sau trận chiến, Kage nói chuyện với Bojji, bày tỏ mong muốn được giúp đỡ cậu và hứa sẽ không bao giờ ăn trộm của cậu nữa. Là những người trẻ tuổi phải chịu đựng bi kịch nặng nề và phải dựa vào trí thông minh và tốc độ để bù đắp cho sự thiếu hụt về thể lực, Kage nhận ra hai người có rất nhiều điểm chung. Quyết tâm của Bojji vẫn là một nguồn cảm hứng; thậm chí được quấn đầy băng, cậu vẫn bò ra khỏi giường và sử dụng tất cả sức mạnh của cơ thể nhỏ bé của mình để nâng một thanh kiếm. Ai biết được những gì hai nhân vật tuyệt vời này có thể hoàn thành cùng nhau.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất