Anime Attack on Titan Final Season Part 2 bắt đầu vào ngày 9 tháng 1

Twitter chính thức của Attack on Titan đã thông báo vào tối nay rằng Attack on Titan Final Season 2, chương tiếp theo của season cuối cùng của bộ truyện tranh chuyển thể siêu nổi tiếng của Isayama Hajime ,sẽ bắt đầu trên truyền hình Nhật Bản vào ngày 9 tháng 1 lúc 24:05 với tập 76. Đoạn giới thiệu đầu tiên cho phần tiếp theo của Mùa cuối cùng được phát hành cùng với thông báo.

Chi tiết xem Tweet dưới đây:


Eren trong Attack on Titan final season
Trước khi chương trình phát sóng, NHK-G sẽ phát sóng 6 chương trình đặc biệt tổng hợp Attack on Titan sẽ tóm tắt tất cả 75 tập của loạt phim hoạt hình truyền hình đã được phát hành cho đến nay, cũng như 5 OVA đã phát hành trước đó “Wall Sina, Goodbye Phần 1 và 2″, “Attack on Titan: No Regrets Phần 1 và 2” và “Lost in the cruel world“. Các phần đặc biệt sẽ được phát sóng từ ngày 24 tháng 10 cùng khung giờ với Final Season 2 vào tháng Giêng. Các OVA dưới góc nhìn của Levi, Annie và Mikasa sẽ được đan xen vào những điểm đặc biệt khi chúng diễn ra trong câu chuyện. Hoạt ảnh mới trong số đặc biệt tổng hợp sẽ được làm hoạt hình tại MAPPA . Dưới đây là ngày phát sóng của bốn chương trình đặc biệt đầu tiên và tất cả các OVA.

Lịch phát sóng 5 OVA của Attack On Titan 2
Nguồn: Twitter @anime_shingeki

Phần 1 của Attack on Titan Final Season được phát trực tuyến trên Crunchyroll khi được phát sóng tại Nhật Bản trên NHK-G từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, với phần 2 chiếu trên NHK-G vào ngày 9 tháng 1 lúc 24:05 (tức là ngày 10 tháng 1 lúc 12:05). Dàn diễn viên và nhân viên của Phần 1 sẽ trở lại MAPPA.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất