Seitokai Yakuindomo công chiếu bộ anime thứ 2

Bộ anime sẽ mở bán vé bắt đầu vào ngày 27 tháng 12, bao gồm một phần quà cho người sớm nhất. Nữ diễn viên lồng tiếng Miho Okasaki (diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Rimuru Tempest – Tensei shitara Slime Datta Ken) sẽ tham gia diễn xuất với vai trò là nhân vật Yuu Hirose. Các diễn viên từ các phần anime trước sẽ đảm nhận vai trò của họ trong phim. Trở về đội ngũ sản xuất tại Studio GoHands bao gồm đạo diễn và biên kịch Hiromichi Kanazawa, nhà thiết kế nhân vật và giám đốc hoạt hình Makoto Furuta, giám đốc nghệ thuật (art director) Ken Naitou, nhà thiết kế màu sắc Ryuusuke Araki, giám đốc âm thanh Ryou Tanaka và nhà soạn nhạc Yuya Mori. Chinami Watanabe (trong anime Hinomaruzumou) và Shinnosuke Takesada đã thay thế Saori Tadokoro và Takanori Kikuchi làm biên tập viên và giám đốc nhiếp ảnh.

Seitokai Yakuindomo cong bo anime thu 2 - vietotaku

Bộ manga school comedy The 4-koma ban đầu được phát hành trên Tạp chí đặc biệt hàng tháng của Kodansha từ tháng 5 năm 2007 đến tháng 6 năm 2008 và sau đó chuyển sang Tạp chí Weekly Shounen. Kodansha đã xuất bản tập thứ 18 vào ngày 16 tháng 8, bao gồm tập OVA thứ 17. Tập thứ 19 sẽ xuất xưởng với tập OVA thứ 18 vào ngày 17 tháng 9 năm 2020.

Seitokai Yakuindomo cong bo anime thu 2 - vietotaku 2

GoHands được sản xuất hai phần phim anime dài 13 tập vào mùa hè 2010 và mùa đông 2014. Bộ phim hoạt hình đầu tiên, kỷ niệm 10 năm của manga, được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2017. Sentai Filmworks đã cấp phép cả hai phần và bộ phim hoạt hình vào tháng 9 này và sẽ phát hành cả 3 phần vào ngày 10 tháng 12.
Trang web chính thức: http://king-cr.jp/special/seitokai_G2/
Twitter chính thức: @ seitokai0428

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất