Một số hoạt động hấp dẫn về Game Indie trên Mobile trong thời gian tới

Nhân dịp Chi Pu sang Mỹ du học ý lộn nhân dịp các tựa game indie mới sắp ra mắt trên Android, hãy cùng mình điểm qua 1 số cái tên hấp dẫn chuẩn bị góp mặt trong thời gian sắp tới qua bài viết này nha. Nào các độc giả, chúng ta hãy mặc kệ people cứ make it complicated mà hãy enjoy ngay các moment này nhé.

Ngày 14/10 Get Together: A Co-op Adventure

game Get Together: A Co-op Adventure
Đúng như tên gọi của nó, Get Together: a Co-op Adventure là 1 tựa game indie thuộc thể loại giải đố, được phát triển dành riêng cho 2 người chơi. Game sở hữu đồ họa vẽ tay vô cùng đẹp mắt hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim nhiều game thủ yêu thích thể loại này trên Android & iOS. Và ngày 14/10 sắp tới thì Get Together: a Co-op Adventure sẽ chính thức ra mắt nên tại sao không lưu lại ngay để tận hưởng nó cùng bạn bè hoặc người yêu của mình chứ ?

Ngày 20/10 Towscaper

game TOWSCAPER
Townscaper là 1 tựa game indie thuộc thể loại mô phỏng, xây dựng. 1 thể loại tưởng chừng như vô cùng rập khuôn và khô khan bỗng chốc mang đậm những hơi thở đầy nghệ thuật qua phong cách đồ họa “magic” ảo ma canada nhưng tuyệt đẹp của các nhà phát triển. Townscapes sẽ khơi dậy sự sáng tạo bên trong bạn và nếu muốn tạo ra những tác phẩm để đời, tại sao lại không đăng kí trước Townscapes ngay để không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm game sớm nhất khi nó chính thức ra mắt trên Android và iOS ? Bạn nhỉ ?

Ngày 4/11 Super Mombo Quest

game Super Mombo Quest
Cũng khá lâu rồi trên Android và iOS mới chuẩn bị có 1 tựa game thuộc thể loại đi cảnh/hành động hấp dẫn như thế này. Super Mombo Quest sở hữu cơ chế gameplay tuy quen thuộc nhưng cuốn hút nhờ nhịp độ nhanh hấp dẫn của mình. Game hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những giây phút đã tay, đã mắt và đã cái nư khi trải nghiệm. Ngoài PC, game cũng sẽ chính thức đặt chân lên Android và iOS cùng lúc vào ngày 4 tháng 11 sắp tới nên nếu bạn thích cái lưỡi của Lê Bống, à không, thấy thích game thì tại sao còn không mau đặt gạch ngay ?

Ngày 9/11 Sparklite

game Sparklite
Sau thời gian dài vắng bóng và dạo chơi với các thể loại khác như giải đố (The Almost Gone) và chiến thuật (Northgard) sau Evoland 2, Playdigious sẽ chính thức mang tựa game nhập vai hấp dẫn Sparklite lên Android và iOS vào ngày 9 tháng 11 sắp tới. Game sở hữu gameplay RPG bánh tráng cuốn cùng đồ họa pixel cổ điển, hứa hẹn sẽ gây nên 1 cơn bão trên các bảng xếp hạng game mobile khi chính thức được thả xích.

Ngày 16/11 Moncage

game Moncage
Là 1 sản phẩm được nhá hàng từ lâu, Moncage là 1 tựa game thuộc thể loại giải đố với cơ chế xoay khối lập phương 3 chiều độc đáo. Moncage sở hữu phong cách đồ họa 2d tuyệt đẹp với gam màu pastel nhẹ nhàng, tiếp tục hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều trái tim yêu thích thể loại này khi chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 11 năm nay. Còn không mau chuẩn bị sẵn kinh phí để có thể chốt đơn liền khi ra ra mắt nếu bạn là 1 người yêu thích các tựa game giải đố hấp dẫn như Relumine, The Garden Between và Mounument Valley đi chứ ?

Và còn rất nhiều tựa game khác đã công bố sẽ ra mắt trên mobile nhưng vẫn đang trong giai đoạn phát triển và chưa có ngày ra mắt chính thức như Milo and the Magpies, When The Past Was Around, Final Fantasy V & VI : Pixel Remastered, Rog & Roll…. mình sẽ update thêm thông tin khi nghe ngóng thêm được động tái mới từ các từ nhà phát triển.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất