Nhà thiết kế Pixel-Art của Namco’s Original Hiroshi Ono qua đời

Tài khoản Twitter chính thức của nhà thiết kế pixel-art ban đầu của các trò chơi Xevious, Galaga Dig Dug thuộc Namco’s Original là Hiroshi Ono, còn được gọi là “Mr. Dotman” và “God of Pixel Art”, đã thông báo vào thứ Hai rằng ông đã qua đời vào ngày 16 tháng 10 do bạo bệnh. Qua đời ở tuổi 64.


Mặc dù bệnh tình không được nêu rõ, nhưng ông đã phải nhập viện vì bệnh viêm gan tự miễn vào ngày 6 tháng 10. Tang lễ sẽ được tổ chức chỉ dành cho những người thân ruột thịt do tình hình dịch bệnh.
Namco's Original Hiroshi Ono
Hiroshi Ono sinh ngày 24 tháng 6 năm 1957. Sau khi tốt nghiệp Nippon Designer Gakuin, ông gia nhập Namco vào năm 1979 với vai trò là một nhà thiết kế đồ họa. Ông ấy đã làm việc trên các mô hình và thiết kế logo cho nhiều tựa game của Namco bao gồm Xevious, Galaga, Dig Dug, Mappy, Super Pac-Man và Rally-X. Ông ấy tiếp tục làm việc tại công ty khi nó sáp nhập với Bandai vào năm 2006. Anh ấy rời Bandai Namco vào năm 2013 để làm việc với tư cách là một freelancer. Ono cũng tổ chức các hội thảo nghệ thuật pixel. Ông đã ra mắt thương hiệu “Mr. Dotman” vào năm 2016.
Một dự án gây quỹ cộng đồng đang diễn ra cho một bộ phim tài liệu về cuộc đời của Ono đã được tài trợ thành công. Các nhân viên của dự án đã thông báo rằng họ sẽ báo cáo cho những người ủng hộ tình trạng của một số bậc cam kết nhất định không thể đóng do hợp đồng với Ono.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất