Đọc truyện tranh tại AiLoveManga có mất phí hay không ?

Như bạn đã biết, chi phí cho việc duy trì 1 website và nhất là 1 website truyện sẽ là rất lớn. Với số tiền bỏ ra không nhỏ cho việc duy trì server, domain, data hay hơn nữa là chi phí trả lương cho đội ngũ nhóm dịch truyện tranh. Bởi vì chi phí phát sinh ra là rất nhiều, nên 1 số website truyện chọn cách thu phí để độc giả được đọc truyện. Nhưng tại AiLoveManga, bạn sẽ được trải nghiệm đọc truyện tranh miễn phí 100%!

Giao diện của website Ailovemanga thân thiện với màu sắc bắt mắt!

website ailovemanga.net với giao diện thân thiện
Giao diện của website thân thiện với màu sắc bắt mắt!

Nếu được hỏi về danh sách các web truyện tranh trên internet tính đến hiện nay, thì số lượng để kể ra là rất nhiều. Với đủ cả thể loại và thời gian thành lập, có những website truyện đã tồn tại rất lâu từ khi truyện tranh đến với Việt Nam. Nhưng điểm chung của các website hiện nay là họ sẽ ít nhiều thu phí đọc truyện của độc giả. Chính vì lý do đó, AiLoveManga được thành lập với sứ mệnh đưa truyện tranh miễn phí vươn xa hơn.

Có nên đọc truyện miễn phí tại website AiLoveManga không?

Truyện tranh miễn phí hoàn toàn
Với số lượng đầu truyện khổng lồ cùng giao diện web đẹp mắt, tốc độ load trang nhanh chóng – AiLoveManga là sự lựa chọn tốt nhất mà nếu được mình sẽ đề xuất. Thời gian gần đây đã có 1 số phất hiện tại những trang web với tiêu đề đọc truyện tranh miễn phí. Tiêu đểm như việc một số website truyện mang danh là miễn phí nhưng lại cài quảng cáo có chứa mã độc, virus để chiếm quyền hay thông tin cá nhân của độc giả.
Hoặc kể đến như một số trang web hợp tác với các nhà quảng cáo không hợp pháp, để tiến hành quảng cáo trang web bài bạc, cá độ nhằm thu lợi nhuận cao. Việc thông tin cá nhân bị bất ngờ lộ bởi máy tính nhiễm virus hay góp tay tuyên truyền cho hành động phi pháp thì không ai muốn làm cả. Vậy tại sao, bạn không tìm đến AiLoveManga!

Đọc truyện manhwa ngay tại ailovemanga
Giao diện đọc truyện đầy đủ thông tin chi tiết truyện

Một đội ngũ Quản trị viên giàu kinh nghiệm trong việc quản trị website và quảng cáo. Chúng tôi kiểm duyệt quảng cáo hằng ngày và sẵn sàng lắng nghe góp ý của độc giả trong việc hiển thị quảng cáo. Sẽ không có chuyện, những quảng cáo độc hại (chứa mã độc, virus) hay những quảng cáo phi pháp xuất hiện ở website AiLoveManha.
Đặc biệt, một số cảnh báo nội dung truyện tranh vi phạm chủ quyền đã thông báo. Thì vệc chọn lựa một website kiểm duyệt kỹ càng nội dung như AiLoveManga sẽ là lựa chọn đúng đắn. Mỗi Team dịch trước khi upload truyện lên website đều kiểm duyệt qua nhiều bước và đến bước cuối là kiểm duyệt của QTV website.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất