Rộ lên nghi vấn nữ Seiyuu IDOL giật bồ người khác

Thông tin này đang gây sốc dư luận Nhật Bản trong nhiều ngày vừa qua. Không chỉ với các fan của Idol Master tại Nhật Bản hay toàn thế giới, mà còn với cả những người hâm mộ Youtuber Mokou no Jikkyo (người yêu của nữ Seiyuu Runa Narumi).

Được biết, Seiyuu Runa là nữ diễn viên lồng tiếng (VA) nhiều năm cho nhân vật Yuika Mitsumine trong series game Idol Master. Cũng như nhiều VA Idol khác, Runa cũng phải ký cam kết không hẹn hò trong suốt quá trình hoạt động tại công ty Stardust Promotion. Tuy nhiên, cô đã lén lút hẹn hò với Youtuber nổi tiếng Nhật Bản “Mokou no Jikkyo” trong 4 năm, và hiện họ đã chia tay.

Điều bất ngờ nhất, chính là nam Youtuber đã công bố trên kênh của mình, rằng Runa trong thời gian quen với anh đã ngoại tình với chủ của một doanh nghiệp Startup danh tiếng suốt 3 năm trời. Chỉ đến khi người yêu mới của chủ doanh nghiệp kia phát giác và tố cáo Runa, anh mới biết được sự việc.

chân dung nữ Seiyuu Runa
Twitter @runaNOakami

Cộng đồng người chơi Idol Master tại Nhật sốc đến mức, chỉ trong vòng 24 tiếng, hashtag #irlNTR đã đứng đầu Twitter Nhật Bản. Rất nhiều lời động viên và an ủi đã gửi đến cho nam Youtuber, và người hâm mộ yêu cầu công ty chủ quản Stardust phải đứng ra làm rõ vấn đề này.
Hiện Twitter của Runa – @runaNOakami đã phải xóa đi rất nhiều bình luận phản cảm. Nữ VA vẫn chưa có phản hồi chính thức cho vấn đề này. Tuy nhiên, một số hoạt động quảng bá của Runa đã bị tạm ngưng vì những “lý do kỹ thuật”.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất