Mobile Suit Gundam: Battle Operation – Code Fairy tiết lộ đoạn trailer đầu tiên

Nhiều kế hoạch và một số cảnh quay đã được tiết lộ cho trò chơi Gundam: Battle Operation tiếp theo, được công bố lần đầu tiên vào đầu tháng này. Thông tin mới nhất đã tiết lộ nó là một phần Gundam trong ba phần mới, chương đầu tiên này sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 11 trên PS4 và PS5.

Mặc dù Mobile Suit Gundam: Battle Operation Code Fairy được kết nối với thế giới của Battle Operation 2, nhưng nó mang đến một câu chuyện chơi đơn để người chơi tiến bộ, mở khóa phần thưởng cho trò chơi nhiều người chơi trên đường đi. Các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp sẽ có sẵn với giá lần lượt là $59,99 và $49,99, đóng gói trong tập 1-3 của Code Fairy cũng như các phần thưởng đặc biệt trong Battle Operation 2.

Mỗi tập cũng sẽ có sẵn để mua riêng lẻ với giá 19,99$ mỗi tập. Tập 2 được thiết lập vào ngày 19 tháng 11, tiếp theo là Tập 3 vào ngày 3 tháng 12 và quyền truy cập sớm vào từng tập cho những người chọn phiên bản deluxe hoặc tiêu chuẩn đầy đủ.

Trailer chính thức đầu tiên

Một trailer đầu tiên của tựa game đã được Bandai Namco Entertainment America phát hành vào ngày hôm qua 19/10 trên Youtube:

Cốt truyện trong Mobile Suit Gundam: Battle Operation – Code Fairy

trò chơi Mobile Suit Gundam: Battle Operation - Code Fairy
Mobile Suit Gundam: Battle Operation – Code Fairy kể câu chuyện ban đầu xoay quanh “Noisy Fairy” – một đơn vị bí mật do Alma lãnh đạo và dưới sự kiểm soát trực tiếp của Kycilia của Công quốc Zeon. Trong “One Year War”, đơn vị này phải vật lộn để đột nhập vào lục địa Bắc Mỹ, nơi bắt đầu câu chuyện của trò chơi. Mobile Suit Gundam: Battle Operation – Code Fairy là câu chuyện về những mối liên kết không thể phá vỡ được hình thành giữa sự tàn khốc của chiến tranh.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất