Diễn viên lồng tiếng Jack Angel qua đời

Ông là diễn viên lồng tiếng xuất sắc đã lồng tiếng cho các vai diễn nổi bật trong Voltron , Transformers
Công ty quản lý Arlene Thornton & Associates đã thông báo trên Instagram vào hôm thứ Ba rằng nam diễn viên lồng tiếng gạo cội Jack Angel đã qua đời. Hưởng thọ 90 tuổi.

Angel sinh năm 1930, tốt nghiệp Đại học Bang San Francisco. Ông ấy đã làm việc trong 10 năm với tư cách là phát thông viên quảng cáo cho NBC và là người chơi DJ trong 18 năm. Ông ấy cũng đã từng làm việc với tư cách là người dẫn tin tức, người dẫn chương trình thời tiết, đạo diễn, diễn viên truyền hình và điện ảnh, nhà văn và người biểu diễn sân khấu.

Angel là một diễn viên lồng tiếng trong hơn 50 năm, diễn xuất trong các tác phẩm cho Lucas Arts, Disney, Pixar, Warner Bros. , Marvel, và rất nhiều hãng phim khác. Ông xuất hiện trong các bộ phim như GI Joe: The Movie, Beauty and the Beast, Aladdin, Balto, A Bug’s Life, The Iron Giant, Monsters, Inc. Toy Story 3, Finding Nemo , và Lilo & Stitch , cùng nhiều bộ phim khác.

diễn viên lồng tiếng Jack Angel trong 1 cuộc phỏng vấn
Diễn viên Jack Angel (ở giữa) trong 1 cuộc phỏng vấn, kế bên ông là diễn viên Rob Paulsen.

Ông cũng tham gia lồng tiếng cho nhiều loạt phim hoạt hình, bao gồm The Smurfs, Super Friends, Ducktales, Jem, Spider-Man, Hey Arnold !, Avatar: The Last Airbender, Ben10, Darkwing Duck , v.v. Trong lĩnh vực anime, Angel đã lồng tiếng cho các vai Vua ZarkonCossack trong loạt phim truyền hình Voltron . Ông cũng lồng tiếng cho nhiều nhân vật trong loạt phim Transformers như Ultra Magnus, Omega Supreme, Astrotrain, Smokescreen, Ramjet, v.v. Ông cũng tham gia lồng tiếng cho các bộ anime như Porco RossoSpirited Away.
sách Voice-Overs: Without Ever Loss
Angel đã xuất bản cuốn sách Làm thế nào để thành công trong Voice-Overs: Without Ever Loss (hình bên trên) vào năm 2012. Trong trò chơi điện tử, ông ấy một lần nữa đã thể hiện lại vai trò của mình với nhân vật Vua Zarkon trong Voltron : Defender of the Universe, và cũng lồng tiếng cho Cid Sophiar trong Final Fantasy XV. Ông cũng góp mặt trong các dự án khác như Ratchet & Clank, Killer7, Resident Evil: Operation Raccoon CityWorld of Warcraft: Battle for Azeroth.

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất