TOP 10 Thầy giáo mẫu mực trong anime [Phần 1]

Nào hãy cùng VietOtaku.Com đến với top 5 thầy giáo “mẫu mực” nhất trong anime phần 1.
Trước khi bắt đầu mình xin nhắc lại là danh sách trên mình sẽ không để thứ hạng, vì series trên được tổng hợp là lựa chọn từ nhiều anime nên việc để thứ hạng sẽ không phù hợp. Oke mình cùng bắt đầu nhé.

Jiraiya – Naruto
top 5 thay giao mau muc tron anime phan 1 - vietotaku.com

Người đầu tiên mình muốn đề cập tới là “Tiên nhân háo sắc” – Jiraiya. Jiraiya là một trong Tam Nin làng Lá, người sở hữu tiên nhân thuật và cũng là người đã đào tạo ra những shinobi mạnh nhất trong lịch sử là Nagato, Minato và Naruto. Tất cả đều nhờ lời tiên tri của Cáp Trưởng Lão rằng một ngày ông sẽ tìm được vị cứu tinh của thế giới shinobi. Mặc dù khi dạy Naruto ông rất nghiêm khắc nhưng ông đã dành 1 “tình yêu chân thành” với Na, ngay cả trước lúc chết, những suy nghĩ trong đầu của người thầy vĩ đại này cũng hướng về Naruto – người mà ông giao phó nhiệm vụ cứu rỗi thế giới.

“Eraserhead” Shouta Aizawa – Boku no hero Academia

Aizawa eraserhead top sensei

Khi đào tạo thế hệ anh hùng tiếp theo, điều quan trọng là phải có cả kinh nghiệm thực chiến và kinh nghiệm giảng dạy. Shouta Aizawa, còn được gọi là anh hùng Eraserhead, có cả hai và nó cho thấy;ngay cả khi lần đầu tiên các học sinh gặp giáo viên chủ nhiệm của mình, anh ta vẫn ở trong túi ngủ và dường như hoàn toàn không quan tâm đến việc giảng dạy. Nhưng một khi anh ấy nghiêm túc, chúng ta có thể thấy tại sao anh ấy là một giáo viên tuyệt vời: Khi anh ấy có thể xóa bỏ kỹ năng của những người khác, anh ấy hiểu rằng mọi anh hùng trong tương lai nên được đào tạo để có thể chiến đấu mà không cần sức mạnh. Anh ta cũng rất thẳng thắn phê bình với lớp mình vì anh ta biết làm anh hùng không phải là một công việc dễ dàng và người ta phải sẵn sàng cho thảm họa mọi lúc.

Yukio Okumura – Blue Exorcist

nhân vật Yukio Okumura
Từ khi còn nhỏ, Yukio Okumura đã cho thấy mình thông minh và tài giỏi. Cho nên anh đã được cha nuôi của mình cho đi học diệt quỷ và trở thành giáo viên của chính anh trai sinh đôi – Rin.

Giáo viên trẻ lúc đầu luôn có vấn đề. Càng gần tuổi học sinh, họ càng khó khiến mọi người tôn trọng. Yukio gặp khó khăn hơn một chút vì Rin không chỉ là anh sinh đôi của mình mà còn vì cái đuôi quỷ vương và sức mạnh của Rin nữa. Bây giờ, Yukio không phải là một giáo viên hoàn hảo; Anh vẫn mang nhiều mặc cảm và phẫn nộ với Rin vì những cái chết của cha nuôi và những gì đã xảy ra, nhưng ngay cả vậy, anh ta tận tình dạy cho cả Rin và các bạn cùng lớp cách tận dụng tốt nhất khả năng của họ để chiến đấu diệt quỷ

Zhivago – Thất Hình Đại Tội
top 5 thay giao mau muc tron anime phan 1 - vietotaku.com 3

Zhivago là một người thú, người đã cứu Ban khỏi bị bán cho một phụ nữ quý tộc chuyên giết trẻ em. Mặc dù phản đối mong muốn học cách ăn trộm của Ban và giải thích cho Ban hiểu việc làm trên là sai nhưng ông vẫn phải dạy Ban để không bị phát hiện khi trộm. Tuy nhiên khi biết con trai ruột của mình và Ban gặp nguy hiểm, ông đã cứu con trai thay vì cứu Ban – đó là điều dày vò ông suốt cuộc đời, trước khi gặp lại Ban lúc cuối đời. Trong trận chiến giữa Ban với Melascula và Ganland linh hồn của Zhivago đã đổi chỗ với linh hồi Ban. Bất chấp sự phản kháng trong nước mắt của Ban, linh hồn của Zhivago sau đó đã bị Galand ăn. Tuy là một nhân vật phụ và chỉ xuất hiện ít trong anime Nanatsu No Taizan nhưng Zhivago vẫn để lại một ấn tượng sâu sắc về tình thầy trò.

Madara – Hữu Nhân Sổ
top 5 thay giao mau muc tron anime phan 1 - vietotaku.com 2

Madara (hay còn được Natsume gọi là Nyanko- sensei) là một ayakashi mạnh mẽ. Ông ta bị phong ấn trong một ngôi đề cho đến khi được Natsume vô tình giải ấn. Ông cũng là người bảo vệ cho Natsume khỏi các yokai, và cũng dạy Natsume một số phép thuật. Ông rất thân thiết với Natsume và nhiều lúc còn trách cậu ta là “một kẻ ngốc” khi trả lại tên cho các ayakashi trong Hữu nhân sổ. Là một nhân vật phiêu lưu cùng Natsume với những hành trình trả lại tên, tuy là một ayakashi tuy nhiên Madara vẫn dành một tình yêu to lớn dành cho người bạn con người.

Nguồn: NeekoSama + KienDinh – VietOtaku Team

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất