[Review LightNovel] Tình đầu lúc lâm chung với thiếu nữ thần chết

[Review LightNovel] Tình đầu lúc lâm chung với thiếu nữ thần chết
——————————————–
Review mang tính chất spoil cực mạnh lưu ý trước khi xem
——————————————–

Kei , nhân vật chính đang đi trên đường về nhà với một không khí hết sức ảm đạm thì bỗng dưng Kyouka xuất hiện tự xưng là thần chết , và bảo : " Bảy ngày sau anh sẽ chết " Và báo cho anh thông tin về một ca sĩ Gobayakawa Ayato , ca sĩ thuộc ban Crow Cassis trong lúc lái xe sẽ xảy ra va chạm với xe tải khi quẹo phải và qua đời vào lúc 1 giờ 6 phút 27 giây .
tinh dau luc lam chung voi thieu nu than chet - vietotaku.com
Về Kei thì chết vào 22 giờ 50 phút 38 giây ngày 5 tháng 1, tức là 7 ngày sau vì bị một tên cuồng sát đâm .Lúc đầu thì anh không tin nhưng cô đã làm cho anh tin bằng cách lấy 1 con dao tự đâm vào bụng của chính mình và hoàn toàn không có vết thương hay gì cả . Lúc đầu thì Kei nửa tin nửa không và hẹn Kyouka ra quán ăn để nói chuyện . Kyouka là tên của một loài hoa được dùng để dâng cúng người chết nên hợp với thần chết . Dù Kei có thoát được cái chết bởi tên cuồng sát thì sẽ vẫn bị Kyouka lấy mạng với chết không hề đây đớn , Kei không hề sợ chết nhưng chỉ sợ cái đau đi kèm với cái chết nên việc được Kyouka lấy linh hồn là việc hết sức bình thường . Cô bảo trước khi anh chết sẽ thực hiện nguyện vọng của Kei và nguyện vọng của anh là : " Hãy ở bên tôi đến lúc lâm chung" Và dần tiếp xúc với Kei , tình cảm của cô dành cho Kei càng lớn và anh cũng vậy .

Tới nhân vật Yoshitani , đây là nhân vật chủ chốt của câu chuyện từ giữa cho đến hết . Cô nàng này đang yêu anh Kei và đã tỏ tình với anh nhưng bị từ chối vì anh biết chỉ còn vài ngày nữa là anh sẽ chết nên anh không muốn làm đau lòng cô . Nhưng cô vẫn không bỏ cuộc , tiếp tục tỏ tình tới lần thứ 3 và cưỡng hôn anh trước mặt Kyouka ( Thần chết có 2 dạng là linh thể và bán linh thể tức là lúc này cô đang trong dạng linh thể nên 2 người không thể thấy được cô ) Lúc này có thể nói Kei và Kyouka đang crush thầm nhau .

Lúc đã hết arc Thổ lộ thì tới arc Lâm chung , cũng là arc chính và là arc hay nhất đối với mình. Kei đang đi thì Kyouka đi sau lưng và hai người gặp nhau và ngồi tại ghế tại một công viên gần đó và bắt đầu nói chuyện . Cô đã nói về việc lúc Kei đang đi thủy cung với cô và cầu xin rằng cô hãy giết anh để nhẹ nhàng , cô nói lồng ngực rất đau khi nghĩ tới nhưng chốc sau đã hết . Lúc ngủ kế anh , cô đã suy nghĩ về tương lai nhưng lồng ngực lại đau , cô lấy hai tay ôm chặt ngực và khóc rất nhiều . Trước lúc hai người hôn nhau , cô đã đi thu thập linh hồn người chết , đó là một cặp nam nữ . Chàng trai thì nằm trên giường hấp hối còn cô gái thì gào thét , cô lại bỗng nhớ tới Kei và chợt nhận ra đôi nam nữ trước mắt mình là Kei và cô .

Cô rất đâu khi phải tự giết người mình yêu và cô đã hỏi anh : " Chúng ta đi trốn đi " và cô bắt đầu nói rất nhiều về việc đi trốn nhưng Kei đã chồm về phía trước và hôn lấy đôi môi đang nói của cô . Cô bình tĩnh lại và tự nhủ sẽ lấy linh hồn Kei . Và Yoshitani bước tới kéo hai người ra và lấy con dao bằng lưỡi hái của thần chết đâm vào bụng cô (Đây là con dao làm bằng lưỡi hái thần chết nên việc đâm vài Kyouka là hoàn toàn có thể) Kei sửng sốt và la lên , sau đó có một anh chàng to , cao , đen ,nhưng không hôi tới và tự xưng là thần chết , Yoshitani bảo sau khi tỏ tình lần đầu với anh thì sau hôm đó thần chết này đã tới nói với cô và bảo cô sẽ chết do tai nạn giao thông .Về nguyện vọng của Yoshitani thì là được đáp ứng về tình yêu nên thần chết của cô đã thực hiện nguyện vọng ấy . Sau đó cô liền quay sang thần chết phụ trách cô và đâm xoáy vào bụng anh ta khiến anh ngã về trước chỉ vì sợ bị chia cắt giữa cô và Kei . Kei đau đớn nhưng vẫn nói với cô rằng anh chỉ yêu mỗi Kyouka thôi . Lúc này cô đã hối hận và tự đâm lấy bản thân mình ( Đây là 1 chi tiết rất khó hiểu vì cô là con người , con dao này là linh hồn nhưng khi cô tự đâm lại ngã quỵ về phía trước mặc dù chẳng có thương tích nào ) Kyouka đã tỉnh , Yoshitani ráng nói và câu cuối cùng : " Xin cô hãy lấy linh hồn của tôi thay cho anh ấy " và mấy ý thức . Sáng hôm sau , cô đang nằm trong bệnh viện và Kei đang ngồi kế cô , cô hỏi đây là ngày bao nhiêu , anh nói đây 6 tháng 1 tức là 1 ngày sau khi thời điểm anh chết.
Cô và anh đều đang khó hiểu thì đêm qua Kyouka đã về Linh giới để giải thích sự việc rắc rối đêm qua và được " Bảo lưu " cái chết của Kei và Yoshitani , tới vài trang cuối thì có thể nói là happy end và bạn nên tự đọc để cảm nhận được hay hơn.
Nguồn: Nguyễn Uchiha – VietOtaku Team

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất