[Lớp Học Ám Sát] Koro-Sensei – Người thầy giáo vĩ đại

-Koro- sensei: tên của thầy nghĩa là Ko thể giết/ám sát, một cái tên đầy sự thách thức. Tên này cũng đúng khi thầy là một con “quái vật” với tốc độ 20 mach ( tốc độ âm thanh) một con quái vật nguy hiểm đối với Trái Đất, nhưng đối với chúng ta thì lại là một người thầy dễ thương, tốt bụng và biến thái. Quá khứ của Koro sensei ko mấy tốt đẹp, phải sinh tồn bằng dao súng ngay từ khi còn nhỏ, cũng chẳng lạ gì nếu thằng nhóc đó trở thành sát thủ, đặc biệt là sát thủ mạnh nhất thế giới mang danh “Tử thần”, nhưng vì một người con gái, một sát thủ giết ko biết bao nhiêu là người lại trở thành một người thầy giáo hiền lành, tố bụng như chúng ta thấy. mình xin trích một đoạn : “Chừng nào anh còn sống….anh sẽ sử dụng hết thời gian của mình để làm một giáo viên. Anh sẽ trông chừng và bảo vệ lũ trẻ mà em vô cùng trân trọng. Dù thế nào đi nữa, những chiếc xúc tu này cũng không bao giờ để chúng lạc lối”).
koro sensei nguoi thay giao vi dai - vietotaku
-Sau khi về dạy lớp E, lớp được coi là sự thất bại, thì thầy đã mang đến sự thay đổ cho các học sinh nơi đây, bằng những chiếc xúc tu, nụ cười biến thái, hành động hài hước… thầy đã mang đến rất nhiều tiếng cười với học sinh, dù ngoài kia ai cũng coi ông là con quái vật nhưng đối với các học sinh lớp E, ông thật sự là một người bạn, người thầy đáng trân trọng.

-Với những tính cách “lầy lội”, mê truyện hent*i, thích ngực bự, ham ăn ( nhảy vào cả cái bánh Flan to chà bá, bay sang nước ngoài ăn ) nhìn có vẻ khá biến thái nhưng cũng rất đáng yêu. Ông đã dạy cho học sinh “lưỡi dao thứ hai” là những kiến thức ngoài xã hội, những kinh nghiệm sống, làm mỗi học sinh của ông đều thàng đạt.
koro sensei nguoi thay giao vi dai - vietotaku
-Lý do Koro sensei, một con quái vật lại xin dạy ở lớp E đã làm cho nhiều người ngạc nhiên, đối với các học sinh lớp E và Karasuma sensei, Bitch sensei, tất cả đã hiểu lý do ẩn sau đó.

-Vào học kì cuối cùng, tất cả học sinh lớp E đều tốt nghiệp trong việc học và tốt nghiệp trong việc “ám sát”. Sau khi đánh thắng kẻ thù, ông đã hoàn toàn kiệt sức. Đối diện trước những tia Laze và Học sinh lớp E. Tất nhiên ông sẽ chọn học sinh của mình giết mình. Nhưng đây là một gánh nặng quá lớn đối với lớp E, họ ko thể giết được người thầy yêu quý của mình. Nhưng ngay hoàn cảnh ấy, nụ cười FuFuFufu quen thuộc vang lên để động viên học sinh. Koro sensei ko hề muốn các học sinh của mình mang nỗi buồn, tâm trạng đau khổ.Ông đã có hành động cuối cùng là Điểm danh học sinh…… Khi Nagisa kề dao vào trái tim ông…..Ông đã nói lời từ biệt: “Tạm biệt các em”. Sau mũi dao thì Koro sensei đã tan biến thành những đốm sáng bao quanh tất cả lớp. Những dòng nước mắt cứ thế tuôn trên khuôn mặt của học sinh lớp E…..Ông đã hoàn thành được lời hứa và kết thúc cuộc đời mình…
———Tạm biệt thầy, Koro sensei———

Nguồn: Ngọc Đức – Gr LightNovel Manga VN

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất