[Review Manga] Cô Dâu Của Ma Pháp Sư

[Manga Review] Cô dâu của ma pháp sư.
_ Thông tin:
Tên tác phẩm: Hoshi Matsu Hito (dịch tạm là nàng dâu của ma pháp sư)
Nhà sản xuất: Wit studio & Flying Dog
Kịch bản: Aya Takaha
Đạo diễn: Norihiro Naganuma
Thiết kế nhân vật: Hirotaka Katou

co dau cua ma phap su - vietotaku.com
_ Nội dung:
Tồn tại song song với thế giới loài người chính là thế giới pháp thuật, nơi mà tinh linh, phù thủy,… cùng chung sống. Chise Hatori là một trong những người có khả năng thấu thị – cô có thể nhìn thấy những thứ mà người thường không thể nhìn thấy. Vì khả năng này, cha Chise bỏ đi từ khi cô còn bé.
Chứng kiến thêm cảnh mẹ tự tử ngay trước mắt thấy cô cảm thấy sợ hãi và căm ghét chính bản thân mình. Lạc lõng, cô đơn, cô đành phải bán thân làm nô lệ. Ngày cô được đấu giá, một phù thủy đã mua cô về với cái giá cao ngất. Khi cô được mua về, hắn ân cần chăm sóc, chỉ bảo cô và cho cô biết thế nào là mái ấm thực sự. Đổi lại, cô phải làm học trò cho hắn và làm cô dâu của hắn.
_ Giới thiệu:
Chise Hatori: Chise có một tuổi thơ không mấy tươi đẹp. Cô mất đi gia đình của mình từ khi còn nhỏ. Lớn lên phải bán thân mình làm nô lệ. Khi được Elias mua về, cô mới dần hiểu ra năng lực của cô chính là một món quà đặc biệt. Chính năng lực ấy đã đưa cô tới thế giới pháp thuật và gặp được Elias – mái ấm của cô. Năng lực của cô cũng không hoàn toàn tốt. Khi cơ thể cô không thể chịu nổi nguồn năng lượng lớn như vậy, cô sẽ chết!
Elias Ainworth: Ông là người đã mua Chise và trao cho cô mái ấm thực sự. Ông mang dòng máu lai giữa quỷ và người nhưng không ai thực sự biết nguồn gốc của ông.
Ông tự gọi mình là ‘’cái bóng ẩn mình trong bóng tối của bụi gai’’. Nên giới pháp thuật biết đến ông với cái tên Pilum Murialis. Ông là một trong những pháp sư vĩ đại nhưng sống nội tâm, ít xã giao với thế giới bên ngoài. Vì vậy ông luôn ẩn mình trong ngôi nhà của chính ông.
co dau cua ma phap su - vietotaku.com
_ Nhận xét:
Bộ anime này có cốt truyện khá hấp dẫn, nguyên tác là về một thế giới ma thuật lý thú. Câu chuyện được đạo diễn đầu tư logic qua từng nút thắt, tạo được liên kết chặt chẽ giữa các nhân vật và cốt truyện. Theo chân Elias, ta sẽ được khám phá một thế giới pháp thuật đầy lý thú và tò mò về những nơi tinh linh, phù thủy, yêu ma… chung sống với nhau. Thế giới ấy gần gũi, đồng nhất với thế giới chúng ta nhưng những thứ xuất hiện xuyên suốt bộ phim hoàn toán khác xa ta tưởng tượng. Đạo diễn Nirihiro Naganuma đã lý giải chi tiết mọi tình tiết của bộ phim khiến đọc giả cũng không còn mấy thắc mắc về những thứ trong đó.
Về nét vẽ của bộ anime này được Hirokata Katou đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ, ví dụ như cảnh cánh đồng hoa nơi Chise đầu tiên bước tới khi đi vào thế giới pháp thuật, căn nhà óng ánh pha lê phép của Angelica, hay cảnh khu thư viện phép thuật trong rừng…mọi khung cảnh này đều khiến người xem không khỏi choáng ngợp và ấn tượng cực mạnh.
Nguồn: Gấu – VietOtaku Team

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất