Tensei shitara Slime Datta Ken công bố OVA

Tóm tắt nội dung: Rimuru đã giảng dạy cho học sinh của Shizue tại Học viện Tự do của Vương quốc Ingracia. Đã đến thời điểm cho sự kiện đào tạo hàng năm của trường, nơi các sinh viên sẽ được kiểm tra kỹ năng chiến đấu của họ. Rimuru quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc thi và mang về tiền thưởng, nhưng anh ta bị thách thức bởi Jeff – một giáo viên danh dự, người coi Rimuru là đối thủ. Cuộc thi đang diễn ra khi bất ngờ xuất hiện một kẻ thù bất ngờ!

Tensei shitara Slime Datta Ken cong chieu OVA- Vietotaku

Một sự kiện công chiếu đặc biệt sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 01 năm 2020 tại Marunouchi Piccadilly để giới thiệu hai loạt OVAs trước đó đi kèm với tập 12 và 13 tập sắp tới. Sự kiện này sẽ có phần giới thiệu và bình luận trực tiếp của Miho Okasaki (lồng tiếng cho nhân vật Rimuru Tempest), Chikahiro Kobayashi (lồng tiếng cho nhân vật Ranga) và Azusa Tadokoro (lồng tiếng cho nhân vật Chloe).
OVA đầu tiên của loạt phim anime đình đám này ban đầu dự kiến ​​phát hành với tập truyện thứ 11 vào tháng 3, nhưng nó đã bị trì hoãn cho đến ngày 4 tháng 12 với tập thứ 13. OVA thứ hai được phát hành vào tháng 7 với tập thứ 12. Season 1 của bộ anime đầu tiên được công chiếu vào mùa thu 2018 và Season 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2020.

Tensei shitara Slime Datta Ken cong chieu OVA- Vietotaku 2

 

Bộ anime cùng tên với manga của Taiki Kawakami, dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết bởi Fuse. Funimation đã cấp phép cho anime ở Bắc Mỹ và phát hành 12 tập đầu tiên trên đĩa Blu-ray và DVD vào ngày 1 tháng 10. Phần sau, bao gồm các tập 13-24 sẽ phát hành ngày 4 tháng 2 năm 2020. Kodansha Comics đã cấp phép cho manga Tiếng Anh năm 2016 và xuất bản tập thứ 11 vào ngày 15 tháng 10. Yen Press đã cấp phép cho lightNovel gốc bằng tiếng Anh vào năm 2017 và phát hành tập thứ bảy vào ngày 21 tháng 8.
Nguồn: Moca News News

 

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất