[Review Manhwa] Trở Thành Điều Hương Sư Riêng Của Bạo Chúa

1.Thông tin cơ bản:

Tên: 폭군의 유일한 조향사가 되었습니다
Tên Việt hóa: Trở Thành Điều Hương Sư Riêng Của Bạo Chúa, Trở thành nhà điều chế nước hoa duy nhất của bạo chúa
Tác giả: 요정용
Thể loại: Romance, Fantasy, Manhwa
Nhóm dịch: Sao Nguyệt Team

2.Tóm tắt nội dung:

Nhân vật chính mắc một căn bệnh nan y khiến cô mất đi toàn bộ các giác quan mà trước hết là khứu giác . Sau khi chết, cô đã nhập vào thân xác của nhà pha chế nước hoa thiên tài “Ariel Winston”. Tuy nhiên, Ariel lại là ác nữ đã phải mất mạng vì quá cố chấp với tình yêu dành cho nam chính Cedric Evans. Để không bị nam chính giết chết, cô đã quyết định cắt đứt quan hệ với anh ta. Nữ chính nhớ lại giấc mơ trở thành nhà pha chế nước hoa của bản thân ở kiếp trước, và với thân phận là “Nhà pha chế nước hoa thiên tài Ariel”, cô đã bắt đầu hiện thực hóa ước mơ ấy của mình. Thế nhưng, bỗng nhiên Cedric lại bắt đầu quan tâm đến Ariel … “Công tước, giữa chúng ta đâu phải mối quan hệ này đâu nhỉ ?”

trở thành điều hương sư riêng của bạo chúa

3.Đánh giá:

Trở thành nhà điều chế nước hoa duy nhất của bạo chúa” là một trong những bộ manhwa romance hay nhất mà mình từng đọc. Mình đã nghĩ rằng nó sẽ được hoàn thành sớm, nhưng khi mình nhìn thấy cụm từ ‘hoàn thành’, mình lại thấy tiếc vì sắp phải rời xa bộ truyện. Nhưng có một tin vui là truyện phụ đang được nối tiếp ngay sau khi hoàn thành, vậy sẽ nối tiếp bao nhiêu tập nữa …
Ariel, người bị nữ chính mượn thân xác, bị nam chính giết chết do ám ảnh và hành động xấu xa của cô, nhưng thành thật mà nói, nó nghiêm trọng đến mức đáng chết. Vì vậy, nữ chính yêu cầu nam chính chia tay để được sống. Nhưng lúc này, phản ứng của nam chính là sốc hơn là giải thoát. Bạn có thể nghĩ đến một tình huống thường thấy ở đồ mà bản thân chiếm hữu, ‘lúc bình thường bọn họ không có hứng thú, nhưng đột nhiên lại có hứng thú vì nữ chính bị chiếm hữu, muốn chia tay’. Tuy nhiên, theo quan điểm của nam chính, Ariel Winston cũng là một ân nhân nên mình nghĩ như vậy là đủ tốt rồi. Nếu bạn thấy những gì Ariel làm trong nguyên tác, tình cảm tốt đẹp sẽ biến mất, nhưng mình tự hỏi liệu có còn chút tình cảm tốt đẹp nào đó cho đến khi Yeoju chiếm hữu nó hay không. Mặc dù đáng sợ nhưng mình nghĩ nam chính kiên nhẫn và tốt với Ariel Winston là điều tuyệt vời. (Vì Ariel là một người khác, có vẻ như sự thay đổi thái độ sẽ làm tăng sự thích thú của bạn …) Mặc dù đối tượng là một nhà pha chế nước hoa, nhưng anh ấy không mô tả việc làm nước hoa một cách chuyên nghiệp mà chỉ mô tả nó một cách nhẹ nhàng. Công việc của nữ chính là pha chế nước hoa và mở một cửa hàng kinh doanh nước hoa. Khi đọc tiểu thuyết gốc, nữ chính gọi nam chính là “Crazy dog” – Một con chó điên nổi cơn thịnh nộ và g.iế.t người nếu nó không thường xuyên ngửi thấy một mùi hương nào đó.

nhân vật ariel winston

Như phần tóm tắt nói rằng Ariel thực sự chia tay với Duke ở chương đầu tiên (mình không thấy điều này vì một số tiểu thuyết châu Á không viết nó trong cốt truyện như những gì được viết trong phần tóm). Công tước khá ngạc nhiên vì cô ấy khá bị ám ảnh bởi anh ấy (trước khi sở hữu Ariel) và cô ấy đã sử dụng những cách để khiến anh ấy ‘phải lòng’ mình (như bắt anh ấy ngửi một loại nước hoa tình yêu, nhưng không có tác dụng). Anh cũng không ngờ cô lại điềm đạm như vậy và bỏ đi không quay lại sau khi cô vứt bỏ anh. Ariel thực sự rất giỏi trong việc pha chế nước hoa, do đó tại sao Công tước buộc phải hẹn hò với cô ấy vì cô ấy là người duy nhất có thể tạo ra mùi hương hiệu quả giúp anh ấy bình tĩnh lại (Ariel mô tả anh ấy như một con chó điên nếu không có nó).

nhân vật cedric evans

Vì vậy, khi cô ấy vứt bỏ anh ta, cô ấy hứa sẽ tiếp tục tặng anh ấy nước hoa kể cả sau khi họ chia tay. Cha cô coi thường kỹ năng sử dụng nước hoa của cô và coi đây chỉ là một thú vui. Mối quan hệ của cô với cha mình không tốt lắm vì danh tiếng của cô trong xã hội là khét tiếng (theo một cách nào đó là ác nhân), vì mọi người đều biết mối quan hệ ép buộc của cô với Công tước và cô thường sử dụng địa vị của ông trong các cuộc tụ tập xã hội và điều đó không giúp ích được gì. Anh ta không thực sự coi cô ấy là bất cứ ai ngoài một kẻ bán rẻ cho một nhà quý tộc giàu có bất kể tuổi tác hay đạo đức của họ. Vì vậy, sau khi cô ấy chia tay với Duke, anh ta ngay lập tức bắt cô ấy hẹn hò mù quáng (sau khi anh ta hứa sẽ tăng tiền trợ cấp cho cô ấy), người cuối cùng đã quấy rối cô ấy vào buổi hẹn hò cho đến khi Công tước tình cờ ngăn cản anh ta và tống anh ta vào tù.

Review bởi VietOtaku Team

Các bạn có thể theo dõi truyện tại đây: Trở Thành Điều Hương Sư Riêng Của Bạo Chúa

BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục

Sắp xếp: Mới nhất